You are not logged in.

#1 2019-02-11 09:03:03

mytamhuyet
Member
Registered: 2019-02-11
Posts: 1

Calibration Plate with Mask

Rèm cửa được làm cho theo số lượng sở hữu sẵn trên Internet phân phối một số lượng lớn những ngoài mặt khác nhau có sẵn trong tầm tay của bạn thay vì ở shop và bạn đích thực không hề ứng phó mang bất kỳ nhân viên bán hàng dồn ép nào đang cố gắng lấy được công ty của bạn. Bạn với thể chỉ cần tới cửa sổ trong nhà để đo kích thước cửa sổ và tính toán kích thước rèm cửa bạn cần sau khi đã hoàn tất, đơn thuần chỉ cần chọn những loại vải đầy màu sắc cho dù ấy là màu đỏ xanh lam bỗng nhiên và tậu vải. Phần khó nhất của việc tuyển lựa rèm cửa trực tuyến là quyết định màu vải hoặc loại vải ngoại hình mà bạn muốn.
rem-vai-11-2.jpg
>>https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html<<
nếu như bạn đang tìm mua trực tuyến các cái rèm cửa hoàn toàn mới được may đo cho ngôi nhà của mình, điều quan yếu là bạn phải biết số đo chính xác để ko chỉ đặt đúng kích thước đơn đặt hàng mà còn để rèm cửa của bạn vừa khít sở hữu cửa sổ của bạn 1 cách lý tưởng. Chúng tôi đã tổng hợp 1 hướng dẫn hữu ích về cách thức đo cửa sổ một phương pháp chính xác để giúp bạn sở hữu được những dòng rèm cửa xuất sắc để đo trực tuyến.
nếu bạn không đo cửa sổ của mình và chỉ đoán rằng bạn sở hữu thể kết thúc với các chiếc rèm được mẫu mã để đo hoặc quá lớn hoặc quá nhỏ và bạn vững chắc không muốn điều đó! Chúng phải vừa vặn do vậy hãy dành thời gian để sở hữu được những phép đo chính xác của cửa sổ của bạn và sau ấy bạn sẽ không vướng mắc gì!
rem-vai-71.jpg
>>https://rembachduong.vn/rem-vai<<
Đo cho thực hành để đo rèm cửa:
Bước trước tiên cần thực hành lúc đo rèm là khởi đầu bằng bí quyết đo chiều rộng của cột rèm hoặc theo dõi điều này sau đấy sẽ xác định bạn muốn rèm của mình dài bao lăm. Cột rèm là 1 chỉ báo tốt về nơi rèm sẽ hoàn thiện ở độ dài niêm phong bên dưới niêm phong hoặc chạm ngay xuống sàn, chúng tôi khuyến nghị như 1 hướng dẫn sơ bộ rằng rèm cửa phải hoàn thiện cao hơn 1,5 cm so mang bán. nếu như bạn muốn rèm cửa của bạn rơi xuống dưới niêm phong, chúng tôi khuyên họ nên hoàn thành 15 cm dưới đây, nếu bạn muốn rèm cửa của bạn chảy từ trên xuống dưới từ thanh xuống sàn thì chúng tôi khuyên bạn nên để 1 khoảng trống một,5 cm trên sàn.
>>https://rembachduong.vn/rem-cau-vong<<

Last edited by mytamhuyet (2020-09-04 02:28:37)

Offline

#2 2019-02-11 21:07:07

Shahin
Administrator
Registered: 2016-02-17
Posts: 3,541

Re: Calibration Plate with Mask

Which build you are currently using?

Mask and auto-calibration have the same dilemma as chicken and egg.

First you need to know correct cure time to see where the prints are weak / strong so you generate mask. Maybe we need to have mask optional for calibration page and it applies based on demand.

Offline

Board footer

Powered by FluxBB